FAC nhận giải Top 10 Thương hiệu Dịch vụ Hàng đầu Châu Á 2023

"Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á 2023" là một giải thưởng kinh doanh được trao cho các công ty và thương hiệu đã có thành tích xuất sắc và đạt được sự tín nhiệm cao từ khách hàng trong khu vực châu Á. Giải thưởng này nhằm thúc đẩy sự cạnh tranh trong kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của các doanh nghiệp trên toàn châu Á.

Trải qua 15 năm hoạt động cùng với phương châm hoạt động: cung cấp các dịch vụ phù hợp và tối ưu nhất đáp ứng mọi nhu cầu cụ thể của khách hàng, FAC đã và đang cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng, với nhiều loại hình doanh nghiệp hoạt động trên mọi lĩnh vực như xây dựng, sản xuất, thương mại, vận tải…; từ các doanh nghiệp khởi nghiệp mới thành lập, các công ty lâu năm đến các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Cùng sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng, FAC không ngừng hoàn thiện để được nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023. Đây như một cột mốc đánh dấu cho lễ kỷ niệm 15 năm thành lập sắp tới của doanh nghiệp.

Buổi Lễ công bố “Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á 2023”được diễn ra tại Nhà hát Quân đội khu vực phía Nam – TP. Hồ Chí Minh

 

A picture containing text, poster, menu, picture frame

Description automatically generated

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dịch vụ uy tín hàng đầu châu Á 2023.

 

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga: Chủ Tịch HĐTV Công Ty TNHH Tư Vấn Tài Chính Và Kế Toán FAC đại diện nhận giải thưởng.

 

Bài trước Bài sau