FAC: 15 năm “Phát triển và Đồng hành”

Trải qua hành trình 15 năm, FAC đã và đang đồng hành cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng, với nhiều loại hình  hoạt động trên mọi lĩnh vực như xây dựng, sản xuất, thương mại, dịch vụ, vận tải, XNK…; từ các doanh nghiệp khởi nghiệp mới thành lập, các công ty đã hoạt động lâu năm đến các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Các dịch vụ của FAC cung cấp dựa trên cơ sở tuân thủ các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, Tuân thủ chính sách pháp luật, mang lại sự tin tưởng an toàn tuyệt đối cho khách hàng, giúp khách hàng tránh được rủi ro trong kinh doanh và kê khai nộp thuế , tối ưu giá trị doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ doanh nghiệp hiểu thêm về chính sách pháp luật, FAC cũng thường xuyên phối hợp với các ban ngành, các tổ chức các khóa tập huấn về Chính sách mới nói chung và chính sách Thuế, Kế toán nói riêng.

“Chúng tôi luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp có thương hiệu và uy tín, mang lại không chỉ giá trị hợp tác với những cơ quan, Tổ chức, Doanh nghiệp, mà còn đối với công tác xã hội thông qua các chương trình Thiện nguyện được tổ chức qua các năm. Điển hình như đã phối hợp với Hội Tư vấn Thuế Việt Nam tại Huyện Mù Căng Chải năm 2017, tại miền Trung năm 2020, tại Tây Nguyên năm 2022, và đặc biệt là chương trình “Chung tay hướng về A Lưới”  trong năm 2023 do FAC đã tổ chức phối hợp cùng Đoàn Kinh tế Quốc phòng 92, Quân khu 4 ở vùng biên giới A Lưới, Thừa Thiên Huế” – bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Tư vấn tài chính và kế toán FAC chia sẻ

Song song với sự đồng hành hợp tác cùng các cơ quan đoàn thể trong công tác xã hội, Công ty FAC cũng thể hiện sự phát triển qua các mốc thời gian và những danh hiệu, bằng khen của Bộ Tài Chính, Hiệp hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam; giấy khen của Hội Kế toán và kiểm toán Việt Nam, Hội Tư Vấn Thuế Việt Nam và chứng nhận “Dịch vụ tiêu biểu” của Bộ Công Thương.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Cúc - Nguyên Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế - Trọng tài viên quốc tế - Chủ tịch Hội Tư vấn thuế Việt Nam chúc mừng những kết quả đã đạt được của Đại lý thuế FAC trong 15 năm qua và kỳ vọng FAC nói riêng, các đại lý thuế trong Hội tiếp tục phát huy vai trò là "cánh tay nối dài", đưa chính sách thuế đến với doanh nghiệp và người dân.

Trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kế toán, bà Cúc cho rằng, FAC cần phát huy thế mạnh, hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ theo quy định của Luật Quản lý thuế, phù hợp với Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Điều này giúp những doanh nghiệp siêu nhỏ tiết kiệm chi phí vận hành, cũng như làm minh bạch thông tin tài chính, kế toán của doanh nghiệp, hỗ trợ cơ quan thuế trong công tác quản lý thuế.

Bài trước Bài sau