FAC phối hợp với Cục Thuế tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị tập huấn cho các doanh nghiệp

Thực hiện hóa đơn điện tử (HĐĐT) theo Thông tư 78/2021/TT-BTC đến nay đã gần 4 tháng nhưng vẫn là vấn đề luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Để giúp cho các doanh nghiệp có thêm kinh nghiệm thực tiển về sử dụng hóa đơn điện tử, Cục Thuế tỉnh Quảng Bình phối hợp với Công ty TNHH tư vấn tài chính và kế toán FAC tổ chức Hội nghị tập huấn cho các doanh nghiệp thuộc Chi cục Thuế khu vực Đồng Hới - Quảng Ninh quản lý, hội nghị diễn ra vào chiều ngày 25 tháng 7 năm 2022.

Ông Đoàn Văn Linh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế chủ trì Hội nghị. Hội nghị được tiếp đón ông Cổ Kim Thảo- Trưởng phòng và ông Nguyễn Đăng Thành - Chuyên viên Phòng Tuyên truyền - Hỗ trợ người nộp thuế Cục Thuế tỉnh Quảng Bình; Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Đồng Hới Đồng Hới đến dự và đưa tin.

Ảnh: Đại biểu và học viên tham dự Hội nghị

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH tư vấn tài chính và kế toán FAC trực tiếp giảng dạy.

Nội dung bài giảng gồm những lưu ý quan trọng được quy định trong Thông tư 78/2021/TT-BTC về hóa đơn, chứng từ, lưu ý về xử lý chuyển tiếp, trong đó nội dung quy định về thời điểm lập hóa đơn và xử lý hóa đơn sai sót được giảng viên dành nhiều thời lượng để truyền đạt.

Với cách truyền đạt lôi cuốn, dễ hiểu đã trang bị nhiều kiến thức cho kế toán  thực hiện đúng hơn, tránh được các sai sót, vi phạm. Phần đối thoại củng được diễn ra hết sức sôi nổi.

Trong thời điểm thực hiện hóa đơn điện tử còn nhiều bỡ ngỡ thì việc tổ chức nhiều đợt tập huấn là điều hết sức cần thiết. Ngành Thuế luôn chủ động nghiên cứu, mở rộng các hình thức tuyên truyền, hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ để giúp người nộp thuế ngày càng chấp hành đúng pháp luật Thuế./.

Chi cục thuế khu vực Đồng Hới - Quảng Ninh

Bài trước Bài sau