KẾ TOÁN THUẾ - ĐẠI LÝ THUẾ

Chuyên môn hóa hoạt động kế toán của bạn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty dịch vụ, giảm bớt gánh nặng cho bộ phận kế toán nội bộ của doanh nghiệp; đồng thời cảnh báo sớm rủi ro trong hoạt động kế toán.

Lý do Khách hàng nên lựa chọn giải pháp dịch vụ kế toán

Nghiệp vụ kế toán là một tập hợp các công việc phức tạp phải thực hiện liên tục trong quá trình hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp, đòi hỏi một nguồn lực tương đối lớn cả về chất lượng và số lượng nhân viên, đồng thời gia tăng áp lực đối với nhà quản lý. Bằng việc sử dụng dịch vụ kế toán của FAC, Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí, giảm gánh nặng đối với kế toán viên nội bộ, qua đó đem lại hiểu quả công việc cao hơn.

Mô tả dịch vụ

Nội dung công việc và phí dịch vụ

Để đưa ra báo giá chính xác, chúng tôi cần khảo sát và đánh giá toàn diện về các nội dung liên quan đến hoạt động sản xuất – kinh doanh của khách hàng, đồng thời qua đó, FAC có thể:

  • Xây dựng mô hình hạch toán kế toán phù hợp và tối ưu với các nghiệp vụ kinh tế của Doanh nghiệp;
  • Cung cấp các biểu mẫu, hướng dẫn biên soạn các quy chế phù hợp với tình hình thực tế kinh doanh của Doanh nghiệp;
  • Tư vấn cho Doanh nghiệp các vấn đề chính sách pháp luật thuế mà doanh nghiệp cần lưu ý ;
  • Cảnh báo rủi ro về chứng từ kế toán và tư vấn việc tuân thủ pháp luật thuế để tránh rủi ro về thuế.

Quy trình khảo sát chặt chẽ như vậy cũng nhằm tạo ra sự phối hợp chặt chẽ và đồng bộ giữa FAC và các bộ phận nội bộ của Doanh nghiệp, luôn luôn tương tác và đồng hành cùng Doanh nghiệp, giúp cho người quản lý có thể kịp thời nắm bắt thông tin và đưa ra những quyết sách đúng đắn.

Đặc biệt, FAC không đánh giá quy mô hoạt động của khách hàng chỉ dựa trên số lượng hóa đơn, vì khối lượng chứng từ phát sinh không phản ánh đầy đủ tính chất phức tạp cần phải có của công tác tổ chức kế toán đối với doanh nghiệp.

Các giải pháp và kết quả mà FAC cung cấp cho khách hàng

Phí dịch vụ tham khảo đối với một số mô hình kinh doanh và quy mô hoạt động

 

Đơn vị tính: nghìn đồng/tháng

(Giá chưa bao gồm thuế GTGT)