Tuyển dụng: Hành chính kiêm lễ tân
I. Nhiệm vụ:
1. Thực hiện công tác lễ tân
- Thực hiện các phần việc được phân công khi tham gia các sự kiện, các dự án (nếu có)
- Nghe và chuyển điện thoại theo yêu cầu
- Đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu khách đến làm việc, tiếp nước
- Theo dõi, tổng hợp công làm việc hàng tháng cho toàn bộ Công ty
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Tòa nhà làm việc của Công ty khi cần thiết
2. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ...
- Nhận hàng, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ theo định mức mà Công ty quy định
- Theo dõi tồn kho văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ. Thực hiện kiểm kê và báo cáo cho quản lý trực tiếp hàng tháng. Lên kế hoạch và lập yêu cầu mua hàng
3. Hỗ trợ Văn thư
- Quản lý công văn, tài liệu đến - đi
- Lưu trữ, bảo quản, sắp xếp khoa học tài liệu của Công ty được lưu tại Văn thư
- Cung cấp các tài liệu lưu tại Văn thư cho các cá nhân, phòng ban khi có yêu cầu để phục vụ công việc
- Soạn thảo văn bản, Photo, scan tài liệu của Công ty khi được yêu cầu
- Các công việc khác của Văn thư được cấp trên yêu cầu
4. Công tác hành chính
- Thực hiện các thủ tục hành chính phục vụ cho CBNV đi công tác (điều xe, đặt vé máy bay, phòng ở, làm visa, viết giấy giới thiệu...)
- Chuẩn bị phòng họp, cơ sở vật chất cần thiết phục vụ cho việc họp
5. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và yêu cầu công việc
II. Quyền hạn:
1. Từ chối cung cấp tài liệu nếu nhận thấy yêu cầu sai mục đích/chưa được cấp trên phê duyệt hoặc có biểu hiện tiêu cực
2. Tham gia, góp ý với các cá nhân khác trong phòng và Công ty với mục đích nâng cao hiệu quả công việc của cá nhân đó cũng như hiệu quả hoạt động kinh doanh chung của toàn Công ty
3. Có quyền báo cáo vượt cấp nếu thấy cần thiết vì lợi ích chung của Công ty
III. Trách nhiệm:
1. Nghe điện thoại, đón, hướng dẫn khách lịch sự, nhẹ nhàng, chu đáo, chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với khách đến Công ty
2. Đảm bảo vệ sinh tại khu vực làm việc và phòng họp
3. Thường xuyên trau dồi kiến thức chuyên môn, kiến thức về quản lý nhằm phát triển bản thân. Tìm hiểu, nghiên cứu các phương pháp làm việc khoa học, cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
4. Tuân thủ tuyệt đối mọi quy định của Công ty, quy định của pháp luật và sự điều hành của cấp quản lý trực tiếp
5. Chịu trách nhiệm trước người quản lý trực tiếp về những công việc theo chức năng, nhiệm vụ và công việc được giao
6. Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật tuyệt đối các thông tin, tài liệu bảo mật của Công ty.
IV. Yêu cầu ứng viên
1 Trình độ chuyên môn: Có kiến thức về hoạt động quản lý hành chính
2 Bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Lễ tân, Văn thư, ... hoặc các chuyên ngành liên quan đến công việc quản lý.
3 Kỹ năng
- Kỹ năng quản, sắp xếp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Sử dụng thành thạo máy vi tính và các ứng dụng văn phòng
5 Phẩm chất, tính cách
- Vui vẻ hòa đồng, luôn tươi tắn
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhiệt tình, tâm huyết với công việc
- Chính trực, trung thành
- Có tinh thần trách nhiệm cao
6 Độ tuổi, sức khỏe Từ 20-25 tuổi, sức khỏe tốt
7 Giới tính Nữ/Nam
V. Quyền lợi
- Thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
- Lương: Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc.
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,...
- Phụ cấp: có chế độ công tác phí theo quy định
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Giờ làm việc: Theo giờ hành chính
Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 12:00 và 13:00 - 17:00
Thứ 7: 8:00 - 12:00
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa nhà Riverside Garden, 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách gửi CV về địa chỉ email hanhchinhnhansu@fac.vn
Số điện thoại: 024 730 25968 máy lẻ 101
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025